ค้นหา

สมรภูมิไฟ : Zeal


ศิลปิน : Zeal
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ


โค๊ดเพลงติด เว็บ บล็อก hi5


เนื้อเพลง สมรภูมิไฟ (เพลงประกอบละคร ศิราพัชร ดวงใจนักรบ)


Zeal - สมรภูมิไฟ (เพลงประกอบละครศิราพัชรดวงใจนักรบ)
คำร้อง             ฟองเบียร์
ทำนอง            ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง         ZEAL, ธีรภัค มณีโชติ


ออกศึกเราไม่กลัวใคร ยืนในสมรภูมิไฟ
ในใจมันคิดเพียงแต่จะคว้าดินแดนกลับมา

สละชีวิตยอมตาย
หยาดเหงื่อจะล้างชะโลมใจ
ในคืนที่ฟ้ามีห่ากระสุนยิงมาใส่

เราจะลุยฝ่าไป จะเอาหลักชัยปักลงพื้น
เราจะยืนอยู่กลางศัตรู
ที่ล้มลงไม่ตื่น
เราจะทวงกลับมา จะทวงแผ่นฟ้าของเราคืน
เราจะยืนหยัดจนนาทีสุดท้ายของลมหายใจ

ไม่ยอมให้เขาเอาไป
ไม่ยอมให้เขามาทำลาย
รวมใจกันไว้
เคียงไหล่กันไว้ยามใครเข้ามา

สละชีวิตยอมตาย
หยาดเหงื่อจะล้างชะโลมใจ
ในวันพรุ่งนี้เราจะชนะ

เราจะลุยฝ่าไป จะเอาหลักชัยปักลงพื้น
เราจะยืนอยู่กลางศัตรู
ที่ล้มลงไม่ตื่น
เราจะทวงกลับมา จะทวงแผ่นฟ้าของเราคืน
เราจะยืนหยัดจนนาทีสุดท้ายของลมหายใจ

เราจะลุยฝ่าไป จะเอาหลักชัยปักลงพื้น
เราจะยืนอยู่กลางศัตรู
ที่ล้มลงไม่ตื่น
เราจะทวงกลับมา จะทวงแผ่นฟ้าของเราคืน
เราจะยืนหยัดจนนาทีสุดท้ายแม้วันพรุ่งนี้สิ้นลมหายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น