ค้นหา

ตะเกียง : บีม จารุวรรณ


ศิลปิน : บีม จารุวรรณ
อัลบั้ม : Herspective 2


โค๊ดเพลงติด เว็บ บล็อก hi5

เนื้อเพลง ตะเกียง

บีม จารุวรรณ - ตะเกียง
คำร้อง                เขตต์อรัญ เลิศพิพัฒน์
ทำนอง                สุรสีห์ อิทธิกุล


แสงดาวอยากเป็นดวงดาวเหลือเกิน
ฉันคงเพลินส่องใจลงมาให้เธอ
ส่องฟ้าให้สวยพราว
จับทั้งหมู่ดาวร้อยมาลัย
มอบเพียงเธอเพื่อทำให้เธอชื่นใจ
แสงอำไพจับจิตจับใจทุกคืน

อบรักให้เธอหลับ
อุ่นรักให้เธอเมื่อยามตื่น

แต่ฉันเป็นเพียงเปรียบฉันดังตะเกียง
ส่องทางใกล้ ๆแค่แสงรำไรเปล่งแสง
แรงเพียงไหนก็ไม่มีวันถึงเธอ
ส่องดูทางแค่เอื้อมก็พอจะเห็นเป็นทางรำไร
ส่องเพียงใดก็ส่องไม่ถึงใจเธอ

อบรักให้เธอหลับ
อุ่นรักให้เธอเมื่อยามตื่น

แต่ฉันเป็นเพียงเปรียบฉันดังตะเกียง
ส่องทางใกล้ ๆแค่แสงรำไรเปล่งแสง
แรงเพียงไหนก็ไม่มีวันถึงเธอ
ส่องดูทางแค่เอื้อมก็พอจะเห็นเป็นทางรำไร
ส่องเพียงใดก็ส่องไม่ถึงใจเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น