ค้นหา

คนที่เธอไม่รัก : เอ็ม อรรถพล


ศิลปิน : เอ็ม อรรถพล
อัลบั้ม : THE MAN




โค๊ดเพลงติด เว็บ บล็อก hi5

เนื้อเพลง คนที่เธอไม่รัก
เอ็ม อรรถพล - คนที่เธอไม่รัก
คำร้อง            ฟองเบียร์
ทำนอง           ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม
เรียบเรียง        พิเชฐ ทรัพย์เจริญ


เธอจมอยู่กับน้ำตา
เพราะเค้าทำให้เสียใจ
แต่ขอได้ไหม อย่าบอกว่าเธอไม่เหลือใคร

นอกจากเค้าคนนั้นยังมีฉันคนเดิม
ที่ไม่เคยซ้ำเติมตรงหัวใจ
นอกจากคนที่เธอรัก
ยังมีอีกคนที่รักเธอ ห่วงเธอได้ยินไหม

ฉันคนนี้ที่เธอไม่รัก
วันนี้แค่อยากให้รู้
ฉันต้องการ ดูแลหัวใจที่บอบช้ำ
ไม่ได้หวังให้เธอมารัก
แค่อยากให้เธอได้พักหัวใจที่ปวดร้าวมากมาย
และถ้าวันนึงเธอนั้นหายดี
และวันนั้นเธอจะไป
ก็ไม่ว่าอะไร
ไม่ต้องรักฉันเหมือนเดิมก็ได้

ยิ่งเธอเจ็บและเสียใจ
ฉันนั้นก็ยิ่งห่วงใย
เข้ามาได้ไหม ให้อ้อมกอดฉันนั้นระบาย

นอกจากเค้าคนนั้นยังมีฉันคนเดิม
ที่ไม่เคยซ้ำเติมตรงหัวใจ
นอกจากคนที่เธอรัก
ยังมีอีกคนที่รักเธอ ห่วงเธอได้ยินไหม

ฉันคนนี้ที่เธอไม่รัก
วันนี้แค่อยากให้รู้
ฉันต้องการ ดูแลหัวใจที่บอบช้ำ
ไม่ได้หวังให้เธอมารัก
แค่อยากให้เธอได้พักหัวใจที่ปวดร้าวมากมาย
และถ้าวันนึงเธอนั้นหายดี
และวันนั้นเธอจะไป
ก็ไม่ว่าอะไร
ไม่ต้องรักฉันเหมือนเดิมก็ได้

ฉันคนนี้ที่เธอไม่รัก
วันนี้แค่อยากให้รู้
ฉันต้องการ ดูแลหัวใจที่บอบช้ำ
ไม่ได้หวังให้เธอมารัก
แค่อยากให้เธอได้พักหัวใจที่ปวดร้าวมากมาย
และถ้าวันนึงเธอนั้นหายดี
และวันนั้นเธอจะไป
ก็ไม่ว่าอะไร
ไม่ต้องรักฉันเหมือนเดิมก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น