ค้นหา

พลิกล็อกที่หัวใจ : SWEE:D


ศิลปิน : SWEE:D
อัลบั้ม : SWEE:D




โค๊ดเพลงติด เว็บ บล็อก hi5

เนื้อเพลง : พลิกล็อกที่หัวใจ (Unexpected)
ศิลปิน : SWEE:D
อัลบั้ม : SWEE:D

Written By โปสการ์ด ( Postcard )
Arrange/Composed By ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์
Narongsak Sribandasakwatcharakorn

V1 Minni
เหมือนฉันเห็นเธอเป็นแค่สะพานนะ เพราะว่าเพื่อนเธอคนนั้นที่ฉันมีใจ
หรือไม่รู้ใจตัวเองอยู่ตรงไหน ฉันเลยมองข้ามเธอไปไม่คิดจะแคร์

Pre Jinny
Ha.. (ก็)แต่เกิดอะไรขึ้นวันนี้ Hoo.. มันพลิกล๊อคที่หัวใจ

hook
All ที่เคยอยากจะอยู่ใกล้เธอ Minni แค่เพราะต้องการเจอเขา
All กลับต้องกลายเป็นคนขี้เหงา Pimmy เพราะเธอเสมอ
Jinny ฉันก็เพิ่งได้รู้ Minni คนที่ฉันควรรัก
Pim นั่นก็คือเธอ
Jinny ก็เนี่ยแบบไม่ได้เผลอใจ All จริงๆ

V2 Pimmy
ถึงไม่คาดฝันฉันก็ต้องยอมรับ เราทั้งสองคนมีมุมที่เข้ากัน
และมีเพียงเธอคนเดียวเข้าใจฉัน ฉันก็หวังว่ามันยังไม่สายไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น