ค้นหา

ขอบฟ้า : Bodyslam


ศิลปิน : Bodyslam
อัลบั้ม : Believe


โค๊ดเพลงติด เว็บ บล็อก hi5

เนื้อเพลง ขอบฟ้า


ได้แต่เหลียวมอง  ไปสุด ฟ้าไกล  มันช่างน่าเสียดาย 

ที่เราไป ไม่ถึงขอบฟ้า  จบเสียที  ที่เธอต้องทนทรมาน

เดินบนทางที่เราสองคนหวังกัน  ไปยังฝันสุดฟ้า
ปิดฉากเสียที เมื่อเจอคนที่ดีจงโชคดี

กับเส้นทางที่ยังเหลือข้างหน้าเธอไปกับเขา

คงดีกว่ายอมเข้าใจ ยอมเข้าใจ ถ้าไปด้วยกัน

ก็มีแต่เหนื่อยล้า ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ที่เธอร่ำลาขอบฟ้า

ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้ว

ไม่เหลือสักอย่างฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้

มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้องยอมรับมัน

ยอมรับมันจะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน เมื่อเธอจะไปฉันห้ามไม่ได้

ต้องปล่อยเธอไปทั้งน้ำตา แม้แทบขาดใจจะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะยอม

ให้เธอมีวันที่ดีข้างหน้าให้เธอเดินไปพบความสุขที่ตรงขอบฟ้า

ฉันยอม...ยอมยอมเข้าใจ ยอมเข้าใจ ถ้าไปด้วยกันก็มีแต่เหนื่อยล้า

ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ที่เธอร่ำลาขอบฟ้า ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป

ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่างฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้

มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง พรุ่งนี้ไม่มีแล้วเธอ ต้องกลายเป็นเขาที่พาไป

ทุกสิ่งที่ฝันกันเอาไว้ จบแล้วไม่เหลือสักอย่างฉันทำได้เพียงแค่เท่านี้

มาส่งเธอได้แค่ครึ่งทาง ก็คงต้องยอมรับมัน จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน

ให้เธอเดินไปที่ตรงขอบฟ้าให้เธอไปดี โชคดีเถิดหนา จะเจ็บเท่าไหร่ฉันก็จะทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น