ค้นหา

อยากให้เป็นเช่นวันก่อน : กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม


ศิลปิน : กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม
อัลบั้ม : สวรรค์เป็นใจ




โค๊ดเพลงติด เว็บ บล็อก hi5

เนื้อเพลง : อยากให้เป็นเช่นวันก่อน
ศิลปิน : กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม
อัลบั้ม : สวรรค์เป็นใจ
อยากให้เป็นเช่นวันก่อน

คำร้อง / ทำนอง / เรียบเรียง
ธีระศักดิ์ วดีศิริศักดิ์

หากเธอมีหัวใจให้กับฉัน รักสองเราคงไม่จากกัน อาจจะเป็นเพราะเราที่ห่างกัน รักของเราจึงพรากจากกัน

* หากเธอมีหัวใจให้กับฉัน รักนิรันดร์คงไม่จืดจาง เจ็บและจำหัวใจต้องอ้างว้าง เพราะหนทางมาคอยกั้นเรา

อยากบอกเธอเพ้อเพียงว่า ยังจำติดตราทุกวี่วัน จดจำคำที่เราเคยมั่น คอยวันนับวันให้เธอกลับมา กลับมาโปรดกลับมา
(ซ้ำ *)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น