ค้นหา

สวยจริง (Single) : Black Head


อัลบัม : สวยจริง (Single)
ศิลปิน : Black Head


เนื้อเพลง : สวยจริง Lyrics
Album: สวยจริง (Single)
Artist: Blackhead

เห็นใครต่อใคร บอกว่าเจอคนงาม
ก็เลยลองถามดูว่าเป็นใคร ได้เห็นแล้วไม่เท่าไร
แล้วมีอีกคน ที่บอกว่าโดนใจชาย ก็ยังไม่เห็นต้องตาซักเท่าไร
จนฉันนั้นได้มาพบกับเธอ แค่ครั้งเดียว ทำให้ใจฉันแทบละลายไปเลย
* สวยจริงสวย Perfect สเป็กอย่างเราต้องงามขนาดนี้ นี่สิสวยจริง
ไม่สวยจริงไม่มียอม ก็เธอช่างงามเพรียบพร้อมขนาดนี้ นี่สิสวยจริง
ต้องสวยแบบนี้ถึงจะยอม
ที่เคยผ่านมา ไอ้ที่ว่างามจะตาย
เจอะเธอไปแล้วคงต้องร้องไห้ ความสวยเทียบกันไม่ได้
แค่เดินผ่านมา ก็แทบจะขาดใจตาย
เกิดมาไม่เคยเจอใครถูกใจ
จนฉันนั้นได้มาพบกับเธอ แค่ครั้งเดียว ทำให้ใจฉันแทบละลายไปเลย
(*)
สวยจริงต้องงามได้อย่างเธอ...
(*,*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น