ค้นหา

คนที่ถูกรัก : Bodyslam


ศิลปิน : Bodyslam
อัลบั้ม : Believe


โค๊ดเพลงติด เว็บ บล็อก hi5


เนื้อเพลง คนที่ถูกรัก


ใจ ฉันเคยถูกทิ้ง เพียงลำพัง รักใครมาแล้วตั้งกี่ครั้ง ผิดหวังมากี่หน

เมื่อรักคนที่เขา ไม่ได้รักเราก็ช้ำใจอย่างนี้ สุดท้ายต้องโดน

เขามองผ่าน สุดท้ายไม่มีใครต้องการ ไม่รู้นานแค่ไหน

จะได้ใจจากใครสักที แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก แค่อยากเป็นคนที่ถูก

ใครสักคนเข้าใจ ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า ช่วยเอาความรักมาให้

มีใครบ้างไหมสักคน เธอ แล้วเธอกับฉัน ก็เจอกัน ความหวัง

มีอีกครั้งในใจฉัน เจ็บช้ำมาอย่างนั้น แต่ฉันยังจะขอลอง

อีกสักทีจะร้ายดีอย่างไร สุดท้ายถ้าเธอนั้นมองผ่าน

ถ้าฉันไม่มีใครต้องการ อย่างน้อยมันก็คุ้ม จะทุ่มเทให้มันรู้ไป

แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก แค่อยากเป็นคนที่ถูก ใครสักคนเข้าใจ

ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า ช่วยเอาความรักมาให้ แค่อยากเป็นคนที่เธอรัก

แค่อยากเป็นคนที่เธอนั้น จะมาเข้าใจ แค่สบตาฉันแล้วช่วยตอบ

ว่าเธอจะรักกันได้ ได้อย่างที่ฉันรักเธอ อยากเป็นคนที่ถูกรัก

อยากเป็นแค่ใครสักคน ที่มีความหมาย ช่วยเติมชีวิตที่ว่างเปล่า

ช่วยเอาความรักมาให้ แค่อยากเป็นคนที่เธอรัก แค่อยากเป็นคนที่เธอนั้น

จะมาเข้าใจ แค่สบตาฉันแล้วช่วยบอก ว่าเธอจะรักกันได้

ได้อย่างที่ฉันรักเธอ ช่วยบอกกับฉันได้ไหม เธอ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น