ค้นหา

สวรรค์เป็นใจ : กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม


ศิลปิน : กุ้ง สุธิราช
อัลบั้ม : สวรรค์เป็นใจ




โค๊ดเพลงติด เว็บ บล็อก hi5

เนื้อเพลง : สวรรค์เป็นใจ
ศิลปิน : กุ้ง สุธิราช อาร์ สยาม
อัลบั้ม : สวรรค์เป็นใจ
สวรรค์เป็นใจ

คำร้อง / ทำนอง : อินทนิล เรียบเรียง : วุฒิ อินทนิล
เมื่อฉันพบเธอวันนั้น ดั่งสวรรค์เป็นใจ สุขฤทัยยามเมื่อเราได้ ชิดเคียงกายใจคู่กัน
เมื่อยามเธอสบตาฉัน สุดจำนรรจ์ความในใจ บอกเธอไปให้เธอรู้ไว้ ว่าดวงใจฉันรักแต่เธอ รักแต่เธอ

ฉันหวังรักเราสดใส เบิกบานภายในใจสองเรา ดุจดังเงาคอยติดตามไป ไม่หวั่นไหวแม้นใครนินทา
ความรักความเสน่หา ได้นำพาให้เราพบกัน ไม่มีวันที่ทำให้ฉัน ต้องจากไกลเปลี่ยนใจจากเธอ

(ซ้ำทั้งหมด)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น